Chúng ta đã mơ về loài vật đang hành hạ bằng những cánh tay nước đầy kích động của mình

miércoles, septiembre 27, 2023

 Trước đây, không như trước đây, không có ánh nhìn của chúng tôi, luôn luôn trước những điều cần nói, anh nói, tôi là một giấc mơ thuộc loại đó, dày vò những cánh tay nước xao động của nó khi nó rút lui, để lại Rimbaud đi đến Java để tìm kiếm mối liên kết còn thiếu trong Người mà rừng rậm của mình tự kích nổ đôi chân lang thang của mình và lạc lối trở về. Khi đến bờ bên kia, trên đường trở về, anh ta theo bờ biển châu Phi, anh ta lạc vào sa mạc địa ngục, mang theo thân thể tàn tạ với sức nặng không cân bằng quý giá, anh ta bước đi hướng tới cuộc gặp gỡ ngắn ngủi với ngôi mộ của anh ấy.

You Might Also Like

0 comments

Compartir en Instagram

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images